30 comments on “[ Tiamo] Chap 24

  1. Haiz… Min sao lại nhĩ Kyu như thế chứ, dù là Min hiện tại hay bây giờ thì cũng chỉ có một linh hồn, một thể xác mà thôi, Kyu đâu chắp nhặt những chuyện đã qua chứ, cho dù anh vẫn nhớ về qua khứ thì đó mãi chỉ là hồi ức đẹp, tương lai mới là điều anh hướng đến.
    Nói theo khuôn khổ vậy đủ rồi, nếu là ai đi chăng nữa thì cũng sẽ nghĩ như Min thôi, nếu Kyu ở trong tình trạng đó thì cũng không thể khác được, chỉ khác là anh sẽ làm cho Min từ yêu mình ở qua khứ sang yêu cả mình ở hiện tại.
    Comm nhảm thôi, không biết viết gì hết, mong ss tha lỗi.
    Hớ hớ, ss nhanh cho ra chap mới nha

  2. đọc phần tự kỉ ban đầu mà e không sao nín được cười
    ôi, bạn min bị bạn kyu lừa khóc, thật đáng thương mà
    *hóng hớt, hóng hớt*
    ss ah, cái chiến thuật của con gà ý kia sao thấy quá … vậy?

  3. phản ứng của Min trước mọi chuyện thật là dễ thương! ghen với chính bản thân mình, hé hé, Min thật là dễ thương quá đi!
    Cơ mà, bạn Kyu thật là …. Nỡ lòng nào đi gạt một người ngây thơ như thế chứ? =.=

  4. Tk.Kyu láo thật đấy , lừa Min làm cho Min nghĩ mình có lỗi
    Mà cũng hay , để cho Kyu mang Min về quá khứ xem mình là người như thế nào
    Xem Sung Min ở quá khứ hay Sung Min ở hiện tại đáng yêu hơn😡

  5. chap mới hay nhá.Cười muốn chết ah.Nhưng đoạn cuối thạt buồn ah.Hix.
    Sao Bé phũ phàng để Min hiểu nhầm Kyu vậy.
    Uh thú thật Bé suy nghĩ và viết khá logic
    mọi thứ khớp với nhau chứ ko trật như nhiều au khác.Dường như trong fic Bé có sự hoàn hảo nhưng nhiều lúc đọc fic ta thấy fic đi theo cảm xúc của chính Bé khá nhiều.
    Đứa con tinh thần nào của au cũng đều xinh xắn và phát triển tốt (tính tới jo phút này) hi vọng Bé ko cho nó chết yểu hay làm phụ lòng Rd nhá.

  6. Oaaaaa vậy có phải từ giờ trở đi bạn Bé sẽ up thường xuyên hơn và fic sẽ nhanh chóng end ko?? Tuyệt quá!!!! Thành thật mà nói ta vừa muốn fic kéo dài mãi, vừa muốn nó end sớm để biết kết quả…. Đúng là con dở hơi! Cơ mà ta rất tin vào Bé!! Không phải nói đùa vớ vẩn đâu! Ta tin Bé sẽ viết ra những fic chất lượng mà điều duy nhat reader nên làm là comment góp ý kiến+ hưởng thụ. Vậy nên cảm ơn Bé nhiều lắm!!
    Kyu thật quá đáng!!! Sao lại nỡ lòng nào hành hạ Min của ta vậy trời!! *ném dép*! Đúng là ko biết thương hoa tiếc ngọc mà:(((( đồ… Đồ…. Đểu!!
    Mau up chap mới nha Bé iu. Ta hóng ta hóng:x

  7. Kế hoạch của Kyu một đằng, Min nghĩ đi một nẻo. Tình tiết được đẩy nhanh, em tò mò về câu trả lời của Min rồi đó. Trừ một vài lỗi type, còn lại thì chap nì khá ổn. Ss Bé comeback rồi, ss hwating.

  8. Ừ thì có thể kế hoạch của Kyu hơi ác 1 tẹo, nhưng vì muốn giúp nó hiểu ra mà lại trở thành nó nghĩ theo một cách khác. suy nghĩ của Min hoàn toàn không sai, Kyu nuối tiếc một Lee SungMin thời thơ bé, nhưng cũng rất yêu một Lee SungMin hiện tại. Còn Min là đang phân vân chưa hiểu rõ lòng mình và bản thân không đủ tự tin để tin rằng người Kyu yêu là mình của quá khứ và hiện tại.

  9. Bé Min àh *ôm lưng vỗ về*, tuy biết rằng bé bị lừa rất chi là tội nghiệp, nhưng cũng mong bé sớm nhận ra rằng tình cảm của Kyu dành cho bé. Đúng thật là Kyu vẫn nuối tiếc con ng` của bé ngày xưa, nhưng hiện tại ng` mà Kyu yêu lại chính là bé của hiện tại.
    Bé (au) ơi, hwaiting ~~~~~

  10. Có sao đâu nào, cứ xoắn một chút thế có khi lại càng hay ấy chứ ạ, nhiều khi cố gắng kết nhanh quá lại đâm ra kì kì.
    Về chap này đa số toàn là nội tâm của hai nhân vật chính thôi a. Cứ tưởng trong chap này SungMin sẽ chính thức nhận lời chớ. Mà có điều làm e ngạc nhiên, thườn mấy cái fic khác mấy au hay bỏ qua phần hai người con trai yêu nhau, yêu là yêu cấm có dấm dớ gì hết. Mà fic này ss lại quyết định đem đời thực vào, cái này hơi bị khó mà giải quyết à nha.
    Phần này e thích nhất là Kyu bị tra khảo bới mấy bà chị. Phần SungMin tự kỉ cũng khá dễ thương. Nhưng cái khúc cuối không biết có phải bé MIn nghĩ nhiều đâm ra loạn trí k mà tự dưng suy diễn tùm lum.

  11. e đang nghe đoạn nhạc buồn thiệt là buồn
    tự nhiên đọc cái chap này xong té lăn ra cười, không khí u sầu coi như tan nát=))
    *tung bông*
    cuối cùng Bếu cũng đã nhận ra tình cảm rồi, hehe
    thong thả ngồi đợi 2 bản tỉnh tò lần nữa thôi;))
    ss hwaiting!!!

  12. Kamsa cô đã tặng tôi cái chap này, trừ cho cô 1 nợ, cô còn nợ tôi 1 chap nữa , muahahahah >:)))) Tôi đã nhận hàng rồi nhá >:)))))))))

    Dù sao tôi cũng đồng ý với cái suy diễn lô gờ ríc của con Gà Ý kia dù tôi thực tâm muốn 2 chúng nó chóng yêu nhau sớm để tôi khỏi phải nóng ***. Tình củm là phải từ từ để nó nhừ, rồi một khi nó nhừ rồi thì có ép dầu ép mỡ em nó cỡ nào thì em nó vẫn sẽ một mực mà theo anh giai Ý tới chân trời góc bể cơ :”> Cơ mà chừng nào cô mới cho con Gà bông kia nhận ra tình củm của mình để mẹ nó có qua túm nó về thì nó còn biết đường mà bỏ nhà theo giai lần nữa chứ hả ?? *túm áo*

    Mà cô khoái chơi cắt ngay đoạn gây cấn nhể *ném dép*

    Tôi lượn đây !! *lụm dép chuồn lẹ* Muahahaha

  13. Cuối cùng rồi Kyu cũng đã tỏ tình với Min! phản ứng của Min như vậy cũng đúng ! vì quá sốc mà^^ tự dưng lại có người tỏ tình với mình ah =)) Kyu nên để cho Min có thời gian để suy nghĩ @@ Nghĩ riết cũng ra, bây h Min đã chắc chắn được tình cảm của mình cũng giành cho Kyu rồi! thế ko nhanh đi nói cho kyu nghe đi ah =)) Dù gì họ cũng nhận ra tình cảm giành cho nhau ah! nhưng có vẫn đề vẫn còn bí ẩn ah! ko biết trước kia Min đã xảy ra chuyện gì để mất hết ký ức vậy nhỉ? Mẹ Min lại cũng ko muốn Min nhớ lại nữa???? cứ úp úp mở mở vậy thấy tò mò ghê cơ=))

  14. saoddeens lúc gây cấn àm ss lại tắt ngỏm 1 phát vậy
    mất hứng wa”
    :((
    ối sungmin thích kyu rùi
    sao mà lại cắt vở kịnh đang hay vậy

  15. Chap mới vào com thui
    Ôi chết cười vs lúc bạn min tự kỉ mất, mà cũng đúng tự nhiên dc tỏ tình cũng dễ làm cpu của con người bị rơi vào tình trạng treo tự do lắm, mà bạn kyu cũng ác lắm cơ để e nó khóc hết nước mắt rùi còn tự ghét chinh bản thân , phải nói rõ là anh rất thích cả min bây giờ và min của ngày xưa chứ
    Chắc min đã nhận ra mình thích kyu rùi vì thích nên mới ghen nè
    Mà kế hoạch của kyu là j nhỉ coi chừng làm wa mất bồ là đâm đầu vào tường tự tử thiệt đó
    Mau có chap mới nha ss

  16. hux…mãi hm nay mới qyay nại com đc…vô cùng xin nỗi tềnh iêu…*chắp tay* *cúi nạy*
    kinh nghiệm truyền đời khi đọc tiamo nà:”đừng ăn uống rì nếu bạn k muốn nghẹn hoặc sặc!!!”
    ss ah…â hại chít s rùi…^^
    nhiều khi tự hỏi…tại sao ss lại có thể cùng lúc viết ra Tiamo và CMH nhỉ?!?nội dung 2 fic k hề có tí ti ảnh hưởng của nhau…
    aigooo…liên thiên nhìu quá…bị ăn dép thì cấm kêu TT_TT
    cuối cùng…vẫn nà câu lói cũ:”hóng chap mới của ss”
    PS:iêu ss…sau…kyuMin =))

  17. ss be ui mau mau ra chap moi di.fic nao cua ss cung rat tuyet.dung bo fic nao het ss nhe’……5ting!!!iu ss nhiu.

  18. Đọc đi đoc lại vẫn ko chán.kkk yeu đứ đừ cai bạn Min nay.hóng e tiep tuc hóg^^ chúc ss thuận buồm xuôi gió,thi được đó để tâm tình cao hứg ság tác như cuồn fong vũ bão,rd se bơi hog hới.iu ss

  19. hức. e múk bé Xinh unnie ra chap mới của tiamo màkkkkkkkkkkkkkk. truyện đag đến đoạn gay cấn mà, unnie định drop tiamo thật àk???? e ko chịu đâu. oaoaoa TToTT unnie ra chap mới của tiamo đi màk.

  20. ss bé toàn cắt ngay đoạn gay cấn không hà, đang hồi hộp mà bị cắt mất tiêu, em là em muốn xử ss như 2 bà chị của Kyu đó *mài dao* kakaka
    em là chúa lười com luôn nhưng mà cũng phải ráng vận nội công gõ cho ss mấy chữ nè, thương ss lắm cơ *sến chuối*
    đoạn đầu là ss đang nói Min đúng không? Min đang học lớp 10 thì lẽ ra là 16 tuổi chứ???
    bạn Min bình thường thông minh là sao lắm lúc ngu đột xuất thế không biết, bị con Gà Ý kia lừa mà bản thân còn cảm thấy có lỗi nữa chứ =)
    ss bé có lượn qua lượn lại mà thấy được cái com này của em thì bắn tín hiệu cho em biết nhá, để mà còn luyện cổ dài chờ ss nữa ^_^

  21. Chào bé ^^! Mình là rds mới…theo như mình biết thì bé 92line và mình cũng thế :v xưng tên nhé…^^
    Mình xâm nhập wp của bé định đọc từ đầu tới cuối…và dừng lại ở đây…:) đừng nói là bé drop tiamo nhé😦 thật sự mình rất thích đọc fic của bé…bé viết fic rất hay…mình đã đọc chàng quản gia và con mèo hoang trước đây r`…:)
    mình mong bé viết típ fic này nhé…rất hay…mình rất thích kiểu hình tượng nv của kyumin trog fic này…rất dể thương
    m.n ai cũng thích fic…vì thế bé hãy viết típ nhé😛
    À đúng r` đang đọc never say goodbye mà drop…bùn ơi là bùn…:( đừng làm zậy vs tiamo chứ
    mau ra chap mới đi nhé bé…mình sẽ iu bé lắm ý kekeke :*

  22. Đây là lần thứ 2 mình quay trở lại đọc fic này 1 lần nữa. Fic của au cái nào cũng hay hết à, văn phong mượt mà, tình tiết hấp dẫn thu hút và khó đoán được các tình tiết tiếp theo, chỉ có au mới giúp reader sáng tỏ những thắc mắc thôi. Mình cũng 92er và năm nay là năm cuối nên mình biết là rất nhiều việc phải làm, nhưng mình hy vọng au sẽ comeback 1 ngày k0 xa để gỡ bỏ nốt những nút thắt k0 chỉ fic này mà các fic khác nữa cho reader. Rất nhiều reader như tớ đây mong ngóng au. Au fighting!!!!

  23. Một cái end mở hoành tráng, muốn sad thì sad, HE sẽ là HE, nhưng với bản chất 3 năm chưa đọc NC của em thì nó pink lắm ah~ cảm ơn ss đã viết fic này❤ *hun gió*

Gửi phản hồi

