29 comments on “[One short] Người còn sống

  1. ss rất biết lừa người khác đấy nhé..ai..

    ko comt cho cái fic này nga…a, chỉ là giựt tem thôi nga…
    thực ko biết nói gì a..bất quá..em thích fic này🙂 fic khiến trong lòng dấy lên cảm xúc ko thể nói là gì…
    Anw, thông cảm cho comt của em nhé ^^~
    LIKE và THANKs au ^^~

  2. ss thật biết cách lầy đi nước mắt và tâm trạng vui vẻ của người khác đấy*thở dài*…
    e thích những fic buồn:)…
    *chả hiểu mình bị làm sao nữa*=))
    nói thật ss là vì nó buồn quá nên e không biết phải comt j:((
    cứ coi kết thúc như vậy là Happy Ending đi:)
    ít ra Min vẫn còn có KyuMin bên cạnh
    haiz…hết ý comt rồi ạ
    e thăng đây*bay bay*=]]]]]

    • * Tự vả vào mẹt* tôi biết tôi có tội * òa òa* nhưng tôi không làm khác đc. Cái ý tưởng này nó ám ảnh tôi khủng khiếp cô a

  3. Em rất thích fic này ss ạ, nó làm em ấn tượng vô cùng, nhưng ss có thể viết một cái kết khác không? Em muốn Min tỉnh lại cơ, làm như thế thì khổ cho Min và bé Kyumin nữa

  4. huc huc Em ghet ss.. oa oa oa …….
    sao ss lai no …. nhu vay……
    Em ko mun cai end nhu vay dau……… ss cho Min tinh lai di.. neu ma song nhu vay thi tha de Min chet theo Kyu cho roi….

  5. Khúc đầu s làm em nghĩ đó là Kyu thật, em nghĩ Min đã chết, Kyu đau khổ muốn nhận một người giống hệt Min làm con nuôi , sau đó đọc tới khúc trong nhà không hề có gương và ảnh em đã nghĩ lại, rất có thể người ra đi là Kyu và Min quá đau lòng nên sống tiếp với thân phận là Kyu, quá buồn cho một câu chuyện tình hạnh phúc.
    Min – rất tội nghiệp, sống trong dằn vặt và đau khổ khi người yêu vì cứu mình mà ra đi.
    đầu năm ma s lại chơi cái fic gì mà đau lòng thế này *gào*, tiếp con mồi đi s

    • hu hu hu hu * gào khó* nếu viết khác đc ss đã viết rồi. Thật ra ban đầu định là thằng nhỏ Kyumin lên thì Min đã tự sát trong phòng, chết trong vũng máu ấy, rồi thằng nhỏ cũng nổi cơn đốt nốt ngôi nhà, cơ mà không đủ gan làm nó sad quằn quại như thế nên đành….* sụt sịt*

      • mới đầu đọc em cũng nghĩ Min sẽ tự sát…. nhg cuối cùng ss lại end kiểu khác….
        kết kiểu này có chút bứt rứt, khó chịu……
        nhg em vẫn thích cái kết này hơn là tực sát, với đốt nhà……….:)

  6. Fic bị hay au à =))
    Cái cốt truyện của au khiến e giật mình đấy, part đầu tưởng chừng mơ hồ, nhàn nhạt trong cuộc sống ấm áp của KyuMin nhưng part sau thì quả là… Đúng thật là khi đọc xong e không biết mình đang suy nghĩ ntn về tình cảm của Min nữa. Nên trách, thương cảm hay yêu mến cái con người vì người mình yêu mà sẵn sàng loại bỏ sự tồn tại của mình trên thế gian kia chứ. K ngoại lệ và cũng bị rơi vào tình huống lừa tình của au khi tưởng appa ấy là Kyu. Cái kết truyện bất mãn nhưng cứ để Min sống trong cái hoài niệm về Kyu với thằng nhóc cũng đc, chỉ là e muốn Min trở lại chính con người thật của mình mà thôi T_T Muốn yêu au ít đi cũng k đc r, fic này e lậm quá, giờ đọc lại cho thấm đây.
    Au 5ting!!!

    • Cảm ơn em đã comt fic. Cảm nhận của em hẳn cũng giống những ng xung quanh Min , hay thậm chí như bé Jo Kyumin. Không thể giận Min, nhưng cũng ko thể hoàn toàn đồng ý với Min. CUối cùng lại là không nỡ khiến Min đau khổ, không dám đánh thức anh ấy khỏi giấc mơ. Trong fic này, Kyumin và Sungmin đều đáng thương. Ầy, ss tự vả vào mẹt mình mấy cái rồi, nhưng ko hối hận vì đã viết cái này. Nó giúp ss giải tỏa stress khá nhiều

  7. nói thật, đây là cái one-shot đầu tiên để lại cho mình ấn tượng mạnh đến vậy! Nội dung quá ấn tượng mà! ^.^
    MÌnh cũng không biết tại sao nhưng mình có suy nghĩ là trong fic này nếu Min không tỉnh lại thì tự sát sẽ tốt hơn. Nếu Kyumin vào phòng và thấy Min đã tự sát rồi sau đó Kyumin đốt nhà thì là một cái kết hết sức buồn thảm, nhưng chẳng hiểu sao mình lại cảm thấy thích cái kết như vậy hơn (mình có quá tàn ác không nhỉ? ^.^)

    thật cám ơn bạn au đã vết fic này ~

    • Đầu tiên là cảm ơn bạn đã comt cho mình. Sau là muốn tâm tình cùng bạn chút xíu. Cần khẳng định một điều, xưa nay Bé vốn ANTI sad khủng khiếp, đọc cũng ko đọc chứ đừng nói là tự mình viết ra.

      Nhưng cái cốt truyện này nó ám bé quá làm bé không viết ko chịu nổi. Hức, ao ước về một thứ tình yêu đến vượt cả lí trí , vượt qua hết thảy những thứ thông thường
      Ban đầu là định cho Kyu nhớ Min quá nên …..nhưng ko hiểu sao khi viết thì lại biến thành như vậy, ầy để dòng cảm xúc trôi tự do cũng thật là nguy hiểm, chẳng biết mình biến tấu fic kỉu gì luôn * bệnh thâm niên rồi :(( *
      Và cái kết, vâng, quan trọng nhất của fic là cái kết đây. Bạn không cho Min chết vì 3 lí do.
      Một là vì bạn không nỡ* cười*
      Và thứ 2, quan trọng nhất trong ba cái , nếu Min có thể chết đc, hẳn anh đã chết ngay trong cái ngày đó chứ chẳng sống tới bây giờ mà dằn vặt mình. Thực tế, Sungmin đã không cho là mình còn sống, người đang sống là Kyuhyun. Sungmin có thể giết chết bản thân, nhưng không thể giết chết Kyuhyun. Vì vậy, dù đau khổ thế nào, anh vẫn tiếp tục sống, tiếp tục giả bộ rằng mình đang hạnh phúc. Bởi đó là ảo tưởng Kyuhyun đang sống, đang hạnh phúc của anh.
      Lí do thứ 3: Nếu cho Min chết, fic sẽ đi vào khuynh hướng đường mòn cả hai cùng die mà ai cũng đoán đc. Bản thân Bé thích rẽ sang những lối còn nhiều cỏ dại kia * cười*
      dù sao thì, cảm ơn mọi người đã đọc và suy nghĩ về fic.
      Bé thật sự ước gì mình có thể viết tốt hơn để chuyển tải đc nhiều cảm xúc hơn , bỏi bé nghĩ, thực tế, đây cũng là một ý tưởng ko tồi, đúng không * cười*

  8. Tớ vừa đọc fic vừa nước mắt lặng lẽ rơi đó au có biết ko ?

    Thảm quá đi😦

    Đọc thấy tội Min quá, người nào còn ở lại thì càng đau khổ😦

    Sad love story !!

  9. ôi, cái gì thế này ? *quằn quại*
    mới đọc khúc đầu, lừa tình wá đỗi cơ TT___TT
    cơ mà tới khúc cuối thì thấy có vẻ tươi sáng hơn 1 chút. kyumin ko muốn đánh thức sungmin dậy, cứ để anh chìm sâu vào trong giấc mơ do chính anh tạo ra, nếu kyumin kếu sungmin ra thì ko biết chuyện gì sẽ xảy đến cho cả 2. tốt nhất là cứ tiếp tục đóng tròn vai cho đến hết vở kịch này đã.
    liệu sau này kyumin khi lớn lên sẽ ntn ? giống kyuhyun và thế chỗ anh ấy trong tim sungmin ?
    tự nhiên muốn nó ko đơn giản chỉ là oneshot TT__TT

  10. Cái này không thể dừng trong 1 chap dc *gào*
    Phải có cái gì đó thoát ra, không thể thế này được
    Dù Minne có mà Dracula trẻ mãi không già hay Kyumin có bị biến thành Ma cà rồng đi chăng nữa thì cũng phải phân định rõ ràng. Cuối cùng Kyumin với Minne thành cái gì bố-con hay………..????????
    Nhất định không thể là 1 cháp, nếu không tớ không cho Bé thoát

  11. Đây có lẽ là 1 trong những oneshot ám ảnh nhất mà e từng đọc.

    Tình yêu của Min trong này là kiểu tình yêu mà e tôn thờ – yêu say đắm, điên cuồng, làm tất cả chỉ vì người mình yêu thậm chí dù có phải xóa bỏ đi sự tồn tại của bản thân. E rất thích Min trong fic và không hề oán trách gì anh cả.

    OE như vậy quả thật là cái kết hợp lý nhất, chứ e nghĩ dù là HE hay SE cũng sẽ làm giảm đi cái hay của oneshot.

    Cuối cùng, cảm ơn ss vì đã viết ra 1 câu chuyện, 1 ý tưởng mà e đã luôn mong muốn đc đọc🙂

  12. Buồn quá s ạ, dạo nào fic KyuMin có chiều hướng buồn đi? Có gì đó rất bế tắc, hnay em gặp 2 cái đau thương rồi😀
    Nhưng có một sự thật,
    tình yêu của KyuMin là vĩnh cửu. Và 2 người đã yêu nhau đến k thể dứt ra đc r`😀

  13. Mới đầu , lúc đón Kyumin thì em nghĩ là Kyu
    Và về nhà vẫn là Kyu
    Nhưng ko ngờ , Chul đến lại là Min
    Chắc tại thằng bé đau khổ quá nên thế :((

      • nhiều khi kết thúc mở vậy mới ý nghĩa bạn a🙂
        chứ cứ toẹt ra thì….nó càng gây đau đớn hơn🙂

  14. Chào au ! lần đầu tiên mình comt cho bạn sau những ngày đọc chùa.mong bạn có thể bỏ qua. ban đầu đọc Fic này mình cứ tưởng là Kyu nhận nuôi KyuMin và người chết là Min. nhưng sự thật đằng sau câu chuyện là không phải vậy. có thể sau này KyuMin sẽ thay Kyu chăm sóc Min . nhưng thật sự vẫn để lại cảm giác tếc nuối khi không có Kyu. lần đầu comt nên lho6ng có nhiều kinh nghiệm mong bạn không chê.^^

  15. Ket: vu tai nai xay nhung neu kyuhuyn song doi song thu vat roi tinh day thi ket se co hau hon. Day se la cai ket cua midk de tao cam giac nhe nhom. FIC HAY

  16. Lần đầu tiên com cho ss. Phải nói đây là fic em thích nhất của ss từ trước đến nay, không biết vì sao nữa, khi đọc đương nhiên sẽ có rung động, nhưng rung động này khiến em suy ngẫm. Đã đọc cách đây vài hôm, không hiểu sao lại nhớ đến và đọc thêm một lần rồi cuối cùng type những dòng này ra.
    Sungmin ở đây đáng giận quá, cảm nhận cá nhân thôi. Cậy ấy tổn thương những người “đang sống” xung quanh để sống tốt phần còn lại cho người đã chết. Tìm những đứa trẻ giống Kyuhyun làm vật thay thế. Nhưng mà ít ra cậu ta cũng tự thấy chỉ có cách này mới khiến mình sống tốt, xem như không tự thấy có lỗi với chính bản thân mình. Ích kỷ cho mình và tình yêu đã chết của mình 1 chút cũng không sao.

    Còn Kyumin đáng yêu quá. Em tự hỏi chú nhóc ấy có yêu Sungmin như một đứa con, hay đứng trên thân phận của Kyuhyun để yêu Sungmin và mong mẹ của mình vui vẻ. Kyumin biết không thể hóa giải nên thuận theo những gì Sungmin đã và đang áp đặt cho mình, can đảm trở thành một kẻ thay thế chỉ với mong muốn nhỏ. Em thật sự thích nhân vật này.
    Hì, thật sự thù em cũng không muốn bắt bẻ vì nội dung thế này, nhưng vẫn không kiềm được. Fic hơi nhiều thoại, những đoạn nhỏ cách nhau khá xa trông hơi trống.
    Com hơi nhảm ^^

    Thân

  17. Pingback: List fanfic KyuMin « Be U

Gửi phản hồi

