22 comments on “[Project]Kế hoạch support KyuMin’s wedding SS3 Việt Nam

  1. Để tránh đụng hàng đám cưới EunHae thì có lẽ GT sẽ thay KHĂN VOAN= vương miện xD~

    Mong PJ sẽ nhận được sự ủng hộ của mn xD~

  2. PJ này rất hay
    theo mình các bạn thử liên kết vs 4r kyumin : http://kmf137.com/forum.php xem như thế nào
    như thế cũng đỡ tốn kinh phí hơn
    càng nhiều người tham gia càng tốt mà🙂
    đấy là ý kiến riêng của mình

  3. woaa…
    hoanh` trang’ wa’
    kinh phi’ chac ton kem’ lam’…
    uoc gi` minh` dc di!!!hix hix,gia dinh` k cho di….
    moi ng` co gang nha!!!

  4. @candy: minh dang co gang lien ket voi cang nhieu fan KyuMin cang tot ^^~

    Mong fan KyuMin thuong xuyen ghe qua wp cua Be se ung ho bon minh xD~

    @d4rkd3vil25: Minh cung khong duoc di ne TT^TT. Be cung vay

    Nhung minh van co gang het suc de thuc hien pj nay. Vi tinh yeu voi 137 xD~

    Mong ban ung ho ca GT xD~

  5. Có một chuyện… liệu bạn Min có chịu đội voan ko😦
    Tụi em bên này cũng thiếu nhân lực, kinh phí, chả biết có giúp gì được cho mọi người ko, nhưng sẽ cố hết sức.
    Song… quy ra chỉ một chữ tiền là làm nên tất cả

  6. @Joy: Chung to da quyet dinh thay VOAN= VUONG MIEN

    Nhu the se tranh dung hang voi dam cuoi EunHae/HaeHyuk xD~

    Con lam sao ma chac chan dc Min no co doi hay khong. PJ lan nay la chu yeu the hien tinh yeu voi KyuMin ban ah xD~

    Cam on ban da ung ho cho pj cua GT. Moi chi tiet ban hay len yan nha xD~

  7. :))
    mềnh còn sợ sẽ k có project cho KyuMin
    nhưng bây h thì đã có rồi
    sẽ cố gắng về phần kinh phí
    mà ngày đó mình lên tham gia pro dc k nhỉ

  8. @jera: Hoan nghênh bạn tham gia cùng cả gia tộc ^^~

    Khoảng 2-3 ngày nữa mình sẽ chính thức lập danh sách những ai có thể tham gia cùng gia tộc và donate :”>

    Mình rất vui khi nhận được sự ủng hộ của bạn xD~

    Hun 137 cái nè *moaz* :”>

  9. hí mình thấy thay vì làm khăn voan thì sao mìh ko làm cái mấn đội đầu trong cái bộ cưới truyền thống của VN á :”> như vậy sẽ ko đụng Eunhae😀 đó là ý kiến của mìh
    thêm nữa là mìh và 1 số bạn nữa đang chuẩn bị may cho Kyumin 1 cặp áo bà ba đôi :”> nếu chúng ta có thể ném cho 2 bạn ấy bộ áo này cùng với những thứ các bạn nêu trên thì chúng ta sẽ có thể có 1 đám cưới hoành tráng😀

  10. Ý, mình đi đc vào trong đó này. Các bạn có cần mình giúp j ko?😀
    Mình thấy ý kiến của bạn trên cũng hay ý. Có nên làm áo cưới cho các anh bằng đồ truyền thống của VN ko? Cái áo dài tr` thống của nam hay mặc ấy😀 xong có cả cái đội đầu nữa ( :”> mình ko biết gọi tên)
    Nếu dùng đồ tr` thống của VN thì sẽ thu hút sự chú ý của các anh hơn ý, đấy là mình nghĩ thế.
    Cả fan KyuMin liên kết làm 1 cái project to thì tốt quá :X
    Yêu yêu :X

  11. ^
    Nó rất bản sắc Việt ^^~

    khăn đội đầu thì có lẽ hơi khó ><

    Hôm SS3 bạn có thể đi cùng GT mình không?

    Chúng ta cùng nhau hợp tác thực hiện pj này nào😉

    • Mình ở Hn ấy.
      Chắc mình sẽ vào HCM từ sáng 6/5😀 Mình cũng chỉ đi cùng 1,2 đứa bạn thôi nên nếu cần thì mình qua giúp mọi ng` nhé😀
      Cả mình định mua vé đứng. Mọi ng` tham gia project ấy, nhg bạn nào mà mua vé đứng thì chúng mình hẹn nhau mua vé ở cùng 1 khu nữa cho tập trung😀
      À, cả có bạn nào ngồi nghiên cứu xem 2 zai hay lượn lờ ở khu vực nào để mọi ng` cùng mua vé😀

  12. ih’ tưởng khăn đóng gắn thêm đuôi voan phía sau gáy thỳ sao ạh, cái này là cách điệu vs hiện đại rồi nên cho dù hok mặc áo dài thỳ người ta vẫn tự hiểu đó là đồ cho cô dâu Việt Nam, chứ khăn đóng không, ko có đuôi voan mà đội lên *ngồi tưởng tượng* + quần đùi, áo boy in the city= rất chy là quái gở *ke ke ke*, mà hủm bữa em thấy eun hae cũng có mặc váy cưới gì đâu, mà fan vẫn sướng rần rần đó thôi ka ka, chứ cần gì 2 bạn chẻ phải mặc áo dài ah
    Vs vấn đề sợ 2 anh ko bít cách sử dụng thỳ bạn nào rành về PTS có thể làm các tấm hình 2 anh mặc áo dài ,bữa đó bạn nào ở gần sân khấu đề nghị phải ráng hết sức đưa được tấm hình PTS 2 anh đang mặc áo dài cho min để min bít cách sử dụng khăn đóng đó
    Vs giá cả thỳ em đã tham khảo rồi trên dưới 100k là có 1 cái khăn đóng đẹp oy`, giá cả cũng phải chăng nữa
    Em thấy mình có thể duyệt được íh chứ ạh
    Em mún thấy bọn chẻ làm đám cưới kiểu Việt Nam, bọn chẻ chắc chắn sẽ nhớ mãi cái đám cưới có 1 ko có 2, đi tới nứoc nào cũng sẽ ko bao giờ được tổ chức như vậy đâu * năn nỹ … mè nheo…. kì kèo*
    *EM mún …. EM mún* TT.TT
    CHứ vương miệng em thấy cũng đụng hàng vs bạn eun mất tiu oy` http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/37984_139207992780684_131488223552661_236514_7243571_n.jpg
    cái nỳ còn thể hiện được bản sắc của V.ELF mình nữa, thiệt sự em rất mún kế hoạch này được thực hiện, em có 1 ước ao… em có 1 khát khao là đơn giản vậy thoy ạh ke ke ke nhưng đối vs em nó thật sự có íh nghĩa ko những đối vs KM mà có lẽ còn đối vs V.ELF nói chung và fan kyumin chúng ta nói riêng ^^

  13. @Din: vậy bạn có thể sang yan làm mẫu đăng kí đi cùng GT mình xD~

    Hôm ấy chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện support này nhé xD~

    Link ss Bé có để ở cuối bài ý xD~

  14. E có ý kiến nho nhỏ mún đóg góp,các s xem tnào nhé?! Trog ss3, vì một elf vô tình làm rơi bảng điện mà đã làm Chul bị thươg….như các s đã nói ở trên,ném khăn cho các a..nhưg liệu các a có thjx nhữg đồ vật do fan quăng vào người mình hok??cũg jốg như chul,a ý hok mún thứ j ném vào người mình…..

  15. E nghĩ hok nên ném bất cứ thứ j lên sân khấu.nhỡ có chuyện hok may xảy ra,chỉ là vô tình thôi nhưg sẽ làm a bị thươg… Đó là ý kiến của riêng e nên nếu e nói có chỗ nào hok đúg mog các s bỏ qua

  16. Vậy là ss3 cũg sắp đến rùi..chỉ còn 2thág nữa thui..time..thật là nhanh….elf cta cũg như fan iu kyumin cùng hwaiting nhé!?^^ vì super junior!! Vì 1 pj thành công

  17. ukm~
    Pj rất hay nhưng mà e thấy đụng hàng hay k, k qan trọng
    Cái chính là thể hiện đk tình yêu thôi
    Thứ 2 là, vụ áo dài thì k nên, tại may thì phải có số đo + mang đj và tung lên stage rất khó~
    Đấy là e góp í vậy thôy chứ e k đk vào Nam~
    Chán~
    Đành ngồi nhà tự kỉ viết fic Nờ Cê để ngẫm vậy~
    Hjk~

  18. Hôm nay xem ô cửa bí mật.
    Ở vòng cuối cùng, vòng thương lượng đặc biệt, ô vàng nằm ở ô số 13 và số 07 chứ.
    Ngẫu nhiên mà hay ế. Hihi. Kyumin nhà mình

  19. minh thay pj ao dai truyen thong hay ma chul bi thuong la do han mot bang dien tu lon nem vao mat con mjnh thi chi la ao thoi ma chak cung ko sao .huhu mjh o hn thuc su ghen ty vs moi nguoi dc di va thuc hien pj nay .mong cho sj wa hi vong viet nam se la diem dung chan y nghia nhat cua cak oppa .VELF hwaitting.danh o nha om may tinh tu ki vay

Gửi phản hồi

