27 comments on “[Con mèo hoang] Chap 16

  1. Au oi, boc tem. MÌnh chờ mãi, hôm nay nào cũng vào check xem có chưa. Vừa đi thi thử TOEIC về xong. Đoán là chủ nhật au cũng rảnh nên sẽ post. AI ngờ đâu post thật. Quí au lắm đi đọc đây.

  2. mềnh là mềnh k phải silent reader đâu nhá…
    lâu rồi mới đc đọc cái fic mới lạ như vậy
    một đêm đọc hết 15 chap
    hôm nay lại có cháp 16…
    hớ hớ
    cái số mềnh dạo này có vẻ hên nhể

  3. trời!!!!
    kamsa Au nhiều lắm,iu Au nhiều lắm
    đợi chờ bao lâu mới có thế đọc được chap này
    tự kỉ quá đi, ngày nào cũng vào xem Au đã post chap mới chưa, sáng vào tối vào nhưng mà toàn bằng điện thoại thôi.
    may quá, đang bảo vào thử xem sao thôi chắc gì au đã post giờ này ai ngờ…..
    hay thhật
    lại nổi lòng tham rồi, vừa có chpa mới xong lại muốn có phần tiếp theo….đúng là bóc lột sức lao động của au sorry

  4. woa hay quá đi ss ơi
    tuyệt vời
    mà thấy tội Min quá, liệu hành động của Kyu có thực sự đúng ko ,em cảm thấy hơi…
    em đợi chap mới của ss,ss cố lên
    mà nhân tiện cho em hỏi cái fic quả trứng thiên thần ss còn viết ko
    em thích fic ấy lém^^,dễ thương~~~~~~~~

  5. chà, đợi mãi, cuối cùng cũng có cháp
    đọc một lèo luôn
    cháp này tớ thấy hơi sợ
    cả một gia tộc sẽ bi thanh trừng
    sẽ ra sao nếu Kyu cứ giết người như thế này, cuộc sống cuả anh chẳng bao giờ được thanh thản, lúc nào cũng vì gia tộc, vì lo cho con mèo nhỏ mà biết bao viêc nguy hiểm xảy ra xung quanh hai người
    Nếu tớ đoán không nhầm, Min sẽ nhìn thấy kyu giết người, Min lại chạy trốn kyu hay lại trở thành một bản sao của anh ý. tớ thấy nặng nề lắm. có khi nào Kyu và Min nô đùa với nhau vui vẻ như Chàng Quản Gia không?
    tớ mong ngày đó lắm, nhưng với tình hình này chắc là lâu lắm, nhưng tớ sẽ đợi cháp mới của Bé

  6. Aa!chap 16!:x
    quá khứ của Min…
    Kyu,Min là mèo hoag,đúg,anh đã nói đúg.Nhưg hình như anh quên rằg,mèo hoag,là k thể ép buộc,k phụ thuộc vào ai,có chăg cũg nên để nó có thời gian.Anh càg gấp gáp ép nó vào thế giới của mình,sẽ lại càg đẩy nó xa hơn,nhất là khi Min lại có quá khứ như thế,quá khứ về sự chết chóc,của chính cha mình.Quả Kyu đã quá tự tin rồi,nhìu khi chính sự tự tin đó làm cho Thần k thể suy nghĩ về mặt khác của vấn đề,như con mèo hoag đc.Thần cũg k fải hoàn hảo,Thần cũg k thể kiểm soát đc ai.
    Min có ánh mắt như Kyu rồi a.Sợ chính bản thân,bối rối,lo sợ trước thế giới của anh,k bík fải làm j.
    Fic này quả nhìu tâm trạg a.
    Kamsa ss bé post chap a! Ss thi xog chưa?xog thì nhah post các chap mới nha.Chờ fic của ss.Yêu ss:X

  7. Hùi trưa 2 chi em mih nói chuyện mà em quên khai tên cho ss…em là Asa..ss nhớ tên em nha…
    Hic hum nay hưa poctem đk…Chap này nói về quá khứ của Min….,ko ngờ quá khư Min lại đau khổ như dzậy..!!!
    có lẽ ,ko bik đúng ko nhưng hình như Kyu quá tự tin rùi….1 hoàng đế, 1 vị thần ko phải lúc nào cũng phán đoán đúng…Kyu ko suy nghĩ mặt khác của vấn đề….
    Đọc fik này thấy tình cảm của Kyu đối vs Min thật sự rất sâu nặng…nhưng cũng đầy gò bó…, làm cho Min cứa lun bỏ trốn..mặc dù Min cũng thật sự rất yêu Kyu…Em rất thik cách ss diễn đạt cảm xúc trong fik…
    Câu cuối cùng dành cho ss ..mau ra chap mới nha….Kamsa ss nhìu..!!!

  8. cuối cùng bé đã comeback. tui tui tưởng cổ tui thành cổ cò rùi chứ.

    có vẻ như min có 1 ký ức kim=nh hoàng trong quá khứ thì phải nhỉ, tội min quá. mà con bé láo lếu dám đánh min của tui, bị kyu xử cho là đáng lắm. cho con bé đó bị xử đau vào.
    kyu sao lại làm thế với min ,sau này nếu min biết kyu xử dụng thuốc trên người mình chắc min giận lắm nhỉ, rồi min bỏ đi và các reader lại được bổ mắt bổ óc :->

  9. Co chap 16 rui e vua coi le trao jai vua coi fic hehe. Uhm…e se theo fe Kyu nhung nguoi chet thi khong lam gi duoc..co the ng nha ho se tra thu nhung voi Jo Kyu Hyun thi chuyen do co the xay ra sao Min da chap nhan di theo va bao ve Kyu thi nhat dinh Min se phai chap nhan nhung chuyen nay…ng jet appa Min la Kyu phai k ss? Neu dung thi mot ngay nao do Min se biet thoi va Min se lai tron khoi Kyu chi tron khoi Kyu thoi..roi cuoi cung cung tro ve trong tay ai-do..chang phai con duong con dai sao? Dung suy nghi nhiu wa chap nhan no de co the o ben canh Kyu nhu the la wa kho ah?

    • àh em wên phảu là gia tộc họ Jo chứ :))
      lúc Min còn tí ti thì Kyu có lớn hơn được miếng nào đâu còn bé hơn 2t đó chứ =))

  10. min là 1 chú mèo hoang khó bảo, khó chơi
    có 1 điều min k có khả năg học đc. từ Kyu là sự vô cảm đối vz mng` xug qah
    vì từ khi lớn lên kyu đã có tất cả
    còn min đã n` lần mất hết tất cả
    con mèo bướg bỉg sẽ làm tn để vào đc. TG của Kyu đây?
    hae & bum cũg k b’ luôn😐
    qk đau đớn sẽ dần biến mất, vì để đến vz kyu, min sẽ làm tất cả đúg k nào?😡
    thx au n` lắm😡 chap 16 tuyệt vời ♥

  11. Ko ngờ quá khứ của Min lại kinh hoàng đến vậy, Lúc đầu mình chỉ nghĩ số phận của Min bắt đầu rẽ sang hướng khác từ khi mẹ Min tái giá, thì ra là vì cái chết bí ẩn của cha Min. Nhưng có một điều mình ko hiểu lắm. Theo lí thì những chuyện gây ấn tượng mạnh sẽ được nhớ lâu hơn bình thường, vậy mà có vẻ thời gian qua Min ko nhớ đến cái chết của cha mình, chỉ đến khi chứng kiến cảnh tượng ở chỗ Kyu mới nhớ lại. Hay chính vì nó gây ấn tượng quá mạnh nên Min mới quên đi? Hay có lí do nào khác?

    Thế giới của Kyu quả thật quá tàn nhẫn, những thuộc hạ của Kyu có thể thẳng tay chém giết mà ko chớp mắt. Thậm chí “Thánh nữ” Hee Chul còn thản nhiên ăn táo giữa khung cảnh như địa ngục ấy. Và người tàn nhẫn nhất chính là Kyu. Hy sinh mạng sống của hàng chục người chỉ để dàn dựng một “vở kịch” cho con mèo của anh ta. Ko thể trách được khi Min lại shock đến như vậy. Quá khứ khó khăn đã rèn cho Min sự cứng cáp, lãnh đạm trong mọi tình huống, vậy mà còn ko chịu nổi khi nhìn thấy cảnh chém giết đó. Nếu là người bình thường thì chắc đã phát điên lên rồi.

    Liệu Min có vì thế giới của cả hai quá khác biệt mà rời xa Kyu một lần nữa?

  12. hô hô, lâu lâu mới vào thấy có chap mới hay quá à
    fic này hứa hẹn sẽ dài đây, nhưng thật ra đọc thì hấp dẫn tn nhưng ko biết fic sẽ end kiểu gì
    ko hiểu sao em cảm giác fic này sẽ kéo dài, rất dài…..
    chap sau có vẻ có nhiều cảnh máu me đây, tội nghiệp Min quá đi
    au ơi, sau loạt cảnh rùng rợn ấy thì cho ít pink vào nhé
    dây thần kinh của reader căng quá dễ đứt lắm ^^

  13. mug ss comeback.
    tinh hih la co cua e da dai ra rat nhiu, nho ngog chap moi cua ss do.
    e mun bik vi sao Kyu co ve mat bih tih, hah dog voi vang nhu the? va dieu j khien a lam vay?
    chag le Kyu k biet ve wa khu cua Min sao?
    noi chug Kyu lam viec xuat quy nhap than wa, khien e lo cho pan Min, Keke.
    cho chap moi.

  14. theo nhu em suy doan.
    rat co the Min se la gnuoi gian tiep gay ra cai chet cho Kyu.
    neu nhu nhung ma thoi.
    emco dieu hoi thac mac do la o phan mo du chap 1 ay Min da tron khoi Kyu 5 lan 7 luot roi dung ko vay thi nhung gi cac chap tip dang xay ra la hoi tuong hay laf su kien tiep theo.

  15. Sau một thời gian dài bận túi bụi giờ ghé bog của Au đọc được mấy chap liền, ko biết nói gì hơn ngoài câu cảm ơn Au rấttttttttttttttttt nhiều.
    Nói thật là hiện giờ tâm trạng tớ rất chi là ko tốt, điên từ hôm qua rồi mà cũng chỉ là chuyện liên quan đến hai bạn chẻ, chưa giải tỏa được nên tớ định đọc chùa của Au nhưng mừ thôi tớ cứ com vài dòng chuối chuối cho nó tăng lượng com vậy (sorry Au!!!!!!!!)
    Mấy chap trước tớ thấy bạn Min ngày càng đáng yêu nhé, lại còn xem Kyu quan trọng hơn cả tính mạng của mình nữa chứ, còn Kyu thì cũng bớt lạnh lùng và tàn nhẫn hơn, nhất là khi xuất hiên Donghae, Kibum, Heechul. Tuy họ là sát thú dưới chướng Kyu nhưng họ đã cùng lớn lên bên nhau vì vậy cách nói chuyện của tiểu hoàng đế với họ có vẻ nhẹ nhàng hơn và họ cũng ko sợ Kyu như những người khác.
    Tới chap này hình ảnh lạnh lùng tàn nhẫn của Kyu lại quay trở lại, thậm chí có vẻ còn khủng khiếp hơn trước rất nhiều. Một cuộc tàn sát đẫm máu sắp sửa diễn ra, tiểu hoàng đế diệt trừ những kẻ phản bội đồng thời lợi dụng nó để con mèo yêu của mình làm quen và chấp nhận cái thế giới mà cậu đang sống, đã là người của tiểu hoàng đế thì phải là kẻ mạnh nếu ko sẽ phải trả giá bằng cái chết..Liệu Sungmin có thể vượt qua? Tớ có cảm giác lại sắp sửa có một cuộc bỏ trốn…
    Đọc fic này của Au mà cảm giác như ko dám thở mạnh, có cái gì đó khiến tớ phải hồi hộp phải tập trung phải suy nghĩ vì nếu ko làm vậy tớ sợ mình sẽ ko thể hiểu nối cái gì đang diến ra trong sự tính toán của tiểu hoàng đế, mà thực sự tớ cũng ko tin là mình có thể hiểu hết, bộ óc của tiểu hoàng đế quá siêu phàm, sự tính toán của tiểu hoàng để thì chỉ có Au mới biết được. Đọc fic từ đầu tới giờ mà trong tưởng tượng của tớ khung cảnh của câu chuyện ko đen thì tối, ko tối thì mù mịt, ko mù mịt thì u ám. Cái thế giới như Au nói ko có sự công bằng, kẻ mạnh mới là kẻ chiến thắng sao mà nó thật là huyền bí và đầy rẫy cạm bẫy, con người ko được phép yếu mềm, luôn phải cảnh giác đề phòng mọi thứ và ko tin ai ngoài chính bản thân mình.
    Cách viết của Au hay lắm, rất đặc biệt và lôi cuốn, Au có thể trớ thành một tiểu thuyết gia được đấy, cố lên Au nhé, mong chap mới của Au…

  16. Oi troi oi,neu day ma lam comt nham thi cau cu tiep tuc cho to:-* that ra thi, ko biet co phai minh ac qua ko nua haha ,fic ngay cang hoang tuong ma li

  17. Nói ra thì e là có người cho tớ là lắm điều nhưng nói thật là tớ đang cực kỳ bức xúc, vì ở đây cũng có nhiều bạn bên YAn nên Au muốn biết chuyện gì thì vào gia tộc KM bên Yan sẽ biết vì Au cũng là quản gia bên đó chỉ là lâu rồi ko thấy Au ghé qua, căng thẳng lắm, hi vọng là mọi chuyện sẽ sớm lắng dịu. Nói thật bên đấy tớ chỉ làm silent reader thôi, nhưng tớ cực kỳ bấn Kyumin, ko ngày nào tớ ko vào đó để tìm thông tin, ko ngày nào tớ ko xem vid và fic Kyumin dù bận học thế nào đi nữa vì chót nghiện couple dễ thương này mất rồi, khác mọi người một chút đó là tớ ko xuất phát từ fan Min hay fan Kyu mà chuyển sang yêu Kyumin, tớ xuất phát từ chính tình yêu với Kyumin sau đó thì có phần nghiêng về Min, tớ im lặng ko có nghĩa là tớ ko biết gì, thờ ơ hoặc ko có cảm xúc chỉ là tớ nghĩ mình chưa xứng đáng nhưng nếu cứ như thế này thì tớ điên mất.

  18. Binh tinh nao ban iu, cta deu la fan Km ma,doi luc mn dua gion thau. Kha lau to ko sang gia toc ben yan nen ko bit la chuyen j,nhug that su, bexinh dau tien la Min bias,cho toi h, to van yeu Min rat nhieu va trong moi chuyen t co phan thien vi Min hon,nhug to dam chac ko ai co the nghj ngo ty cua be danh cho km^^

  19. Haiz~ ….

    Thôi nào! Bình tĩnh đê!!!!

    Chưa đến nỗi mà từ GT bên Yan mà mang đến qua đây!!!

    Vui vẻ mà, ks đâu!

  20. hay quá :X định lên đọc lại fic này thì thấy có chap mới — > phởn :X
    papa vs ông mini làm cho nhà họ Jo và bị giết phải k??? hic nếu thế thì mini sẽ phải tính sao đây???
    hic đọc chap này thấy lo quá mini có vượt qua đc k ??? nh chak là bé k để mini khổ đâu nhỉ :X
    ke ke càng ngày ta càng thik bé
    ôi phải làm sao đây

  21. lâu rồi không vô. Có nhiều chap mới quá
    Vậy là sắp bước vào màn chính của vở kịch do Kyu dàn dựng rồi
    Nhưng lần này thấy Kyu thật sự quá nóng vội khi mong muốn con mèo nhanh chóng hòa nhập thế giới của anh.
    Nhưng có lẽ anh vẫn quên rằng nó vốn là một con mèo hoang, một con mèo hoang vô tư thích tự do một cuộc sống do chính nó làm chủ không thù địch không chém giết nhau để tồn tại không dẫu trong quá khứ nó đã tận mắt chứng kiến cái chết của ba nó
    Ánh mắt của con mèo hoang ngay lúc này có lẽ lajnh lùng giống Kyu nhưng nó trỗng rỗng không cảm xúc khi buộc phải chấp nhận cuộc sống này.
    Nghi rằng con mèo hoang này một lần nữa sẽ bỏ trốn. Vì thực tế quá khắc nghiệt đối với bản thân nó

Gửi phản hồi

