17 comments on “Thông báo về Mục lục

  1. Chúng tớ xin nói thẳng thắn, Chúng tớ lập ra blog này nhằm tập trung fic về cho mọi người dễ theo dõi, và việc lập blog cùng viết fic ngốn của chúng tớ rất nhiều công sức.
    Bởi vậy, chúng tớ mong nhận đc nhiều comment.
    Vì đây là blog, không phải 4rum nên không lo bị ban nick hay sờ pam gì đâu
    Một dòng comt ủng hộ, động viên chúng tớ đều rất quý.

    Một khi đổ ra sức lực, mà không nhận đc phản hồi, thì chúng tớ sẽ không biết được là blog naỳ, cũng như các fic trong có được hoan nghênh hay không, thì chúng tớ sẽ đóng cửa, hoặc drop fic vô thời hạn.

    Không phải tớ có ý dọa dẫm gì, tớ chỉ là, rất thẳng thắn, nói ra mong muốn của tớ.

    Là một author, tớ rất mong có comt cho fic, đây là điều dĩ nhiên.
    Khen hay chê, tớ đều mong đc nhận, bởi vì, tớ đng rất muốn có thể hoàn chỉnh kĩ năng viết fic của mình hơn.
    Một lời động viên khen ngợi là động lực to lớn, một lời nhắc nhở là sự quan tâm , cả hai đều cho tớ năng lượng để viết fic.

    Và không chỉ fic, những clip hay pic trong này , do các hộ pháp cùng các phu nhân cũng đã mất công mất sức sưu tầm.
    Rất mong, cùng chia sẻ với nhau về kyumin, thật nhiều.
    Vì đây là tình yêu chung của chúng ta.

    Tớ đã nhiều lời.
    Mong mọi người không chán ghét.

  2. ^^~ ss bé mà có fan club e tình nguyện làm thành viên😡

    hồi trước e chỉ đọc mỗi chàng quản gia ( vì chỉ biết mỗi fic đó)

    từ lúc mà biết blog này :-ss

    hìh như e bị cuồng rồi ss ạ

    ngày nào cũng lên ngóng có gì mới hem

    sáng sớm, trưa học về. chìu ngủ dậy., tối ăn cơm xong và trước khi đi ngủ =))

    rất rất đều đặn

    thế nên ss cứ viết tiếp đi, fic nào cũng hay, fic cũng ok

    ss ôm nhiều fic thế mà mỗi fic lại mỗi giọng văn khác nhau :-ss

    e fãi gọi fục sát đất ở điểm này _ __’

    đôi lúc tự hỏi sao mà nhiều ý tưởng quả, ss ko cẩn thận kẻo lại tẩu hỏa ss ạ

    ………..tối……g9………..:)

  3. Be da tien bo rat nhieu trong fic
    that day, tien bo tu cach dung tu ngu den cach mieu ta tam li nhan vat

    Dieu tuyet voi nhat cua Be, la Fic be it bi dung hang voi fic cua cac au khac, du om rat nhieu fic nhung su sang tao cua Be nhu khong co gioi han^^to thich dieu nay khi doc fic cua Be.

    Nhieu luc muon comt, ma nhung thu minh muon noi bi nguoi khac noi het mat tieu roi:))
    Lai thay chi noi vai cau thi nham qua, tu nay se cham chi dong vien Be^^

    Cam on da viet fic

  4. e rất thích fic của ss :))
    nhờ ss mà e cuồng KyuMin
    hằng ngày iêm đều lên blog ss ngóng fic..
    nên ss cố lên nhé~ fic của ss là nguồn sống của iêm

  5. hihi
    em cũng là 1 author nên em hiểu tâm trạng của ss lắm
    ừ trc đến h` toàn đọc chùa của ss
    từ h` em sẽ cố gắng com ^^~
    Nhưng năm nay em học 12
    nếu thỉnh thoảng ko com fic nào mong ss lượng thứ nhé

    ss Bé, hwaiting

  6. Thiệt là khó kiếm được một nhóm author tâm huyết và nhiệt tình như các bạn. Mình từng thấy ko ít những author viết fic tuy rất hay nhưng lại bỏ dở nửa chừng, như vậy vừa làm mất công mình mà vừa khiến readers cảm thấy hụt hẫng.

    Mình đã dạo qua một vòng và xem hết các fic ở đây. Phải nói rằng các bạn đầu tư thiệt hoành tráng. Fic nào cũng hấp dẫn, ko bị trùng lặp và câu văn thì cũng rất ổn. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy. Tin rằng readers sẽ càng ngày càng ủng hộ các bạn hơn nữa!

  7. Tuyệt thật đấy!
    các cậu làm việc cùng nhau để cho ra những câu chuyện thật hay về Kyumin….
    Nhớ có cái này mà tớ đã iu Kyumin nhìu hơn 1 chút rồi
    Cố lên nha…hwaiting

  8. Chân thành cảm ơn các bạn, nhóm chúng tớ chia nhau làm việc nên cũng đỡ. Các chủ aka Tiểu ly ly viết fic, Jimin tả hộ pháp edit lỗi type giùm bé, Dino chỉ đọc và góp ý về các dùng từ ^^*đọc chùa đã đời* và Hữu hộ pháp Kem chịu trách nhiệm trình bày trong Vọng trai các.

    Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

  9. bạn ơi cho mình hỏi vì sao mục lục không xem được vậy>
    bao giở thì ra chap mới của con mèo hoang vậy? cả con mồi nữa?

  10. ss!
    Mục lục Never Say Goodbye bị lỗi
    hok bik f~ hok mà e đọc hok dc
    chưa đọc cái đó!
    mún đọc qá

  11. Những cái bị lỗi làm phjền mọi người vào Tuyệt tình uyển lội page xem lại. HIX. Chúng tớ sẽ ráng sửa sớm

Gửi phản hồi

